This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Khách hàng khó tính không còn là nỗi lo khi có 9 bí quyết "đặc trị" cực kỳ hiệu quả

1. Quy tắc 2 đúng: Thái độ đúng đắn, cư xử đúng mực

Đứng trước những khách hàng khó tính, điều đầu tiên bạn cần làm là tự nhủ với mình rằng: Vị khách này chẳng có lý do gì để "nổi điên" với mình cả. Họ chỉ bực mình với vấn đề họ đang gặp phải thôi.

Nhận thức được điều này sẽ giúp bạn bình tĩnh, tự tin hơn khi giao dịch với khách hàng. Giữ thái độ đúng đắn và cư xử đúng mực chính là chìa khóa giúp bạn xử lý các tình huống một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp.
trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp
2. Lắng nghe khách hàng và đồng cảm với họ

Chúng ta thường lựa chọn giải pháp "không dây vào" những người đang bực mình nhưng thực ra khi đó họ rất cần được lắng nghe. Hãy để khách hàng của bạn được trình bày vấn đề, được chia sẻ cảm xúc và đừng làm gián đoạn họ.

Dưới đây là một vài điều cần lưu ý khi lắng nghe khách hàng:
đào tạo kế toán cho giám đốc nhà quản lý
- Đừng chỉ đứng im, hãy thực sự lắng nghe: Điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt và thực sự hiểu được những gì khách hàng đang gặp phải để hỗ trợ họ tốt hơn.

- Hãy đồng cảm với khách hàng: Cho dù vấn đề thực sự là gì, bạn cũng nên bày tỏ sự đồng cảm với họ. Dùng sự tức giận để phản ứng lại với sự tức giận chưa bao giờ có thể giải quyết được vấn đề.

3. Ngôn từ và phi ngôn từ - Mấu chốt của thành công

Những gì bạn nói và làm đều có thể ảnh hưởng đến kết quả của giao dịch mà bạn thực hiện. Những biểu hiện của sự nhàm chán, thiếu kiên nhẫn hay hung hăng sẽ chỉ khiến cho tình hình thêm tồi tệ hơn. Vì vậy, chúng ta cần hết sức chú ý đến lời ăn tiếng nói và những hành động, cử chỉ khi giao dịch với khách hàng.
dịch vụ kiểm toán giá rẻ
Dưới đây là 1 vài lưu ý dành cho bạn:

Lời ăn tiếng nói: Ngôn từ lịch sự và phù hợp khi giao dịch với khách hàng sẽ giúp họ cảm nhận được sự tôn trọng bạn dành cho họ.

Hành động, cử chỉ: Ngôn ngữ cơ thể của bạn sẽ truyền tải rất nhiều thông điệp đến với khách hàng do đó bạn cần hết sức chú ý. Việc giao tiếp bằng mắt là tốt nhưng nếu bạn cứ nhìn chằm chằm thì khách hàng sẽ rất khó chịu

4. Hãy thận trọng

Thái độ lịch sự và thận trọng rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao dịch với khách hàng khó tính. Một giọng nói trầm và chậm rãi trong tình huống này có thể giúp cho tình hình sáng sủa hơn. Hãy nhớ rằng: Cảm xúc mạnh mẽ giống như bệnh truyền nhiễm. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình và tránh làm bất cứ điều gì có thể khiến cho tình hình thêm căng thẳng.

5. Truyền đạt những điều bạn có thể và không thể làm một cách khéo léo

Khi những vị khách khó tính đã "xả hết" bực tức trong người, đó cũng là lúc họ họ mong chờ sự phản hồi từ bạn. Hãy bắt đầu bằng việc đặt những câu hỏi cần thiết để làm rõ vấn đề và sau đó hãy xin lỗi một cách chân thành. Hãy chia sẻ với họ về những điều bạn có thể làm được và không thể làm được.

Nếu không may, bạn không thể "bẻ cong" mong muốn của khách hàng thì hãy bày tỏ mong muốn này của họ đã vượt quá thẩm quyền của bạn ở thời điểm này và thông báo bạn sẽ liên hệ lại để hỗ trợ tốt hơn.

6. Hành động nhanh và dứt điểm

Nếu bạn có thể giải quyết vấn đề ngay lập tức thì bằng mọi cách hãy làm điều đó. Giải quyết nhanh chóng mối quan tâm của khách hàng có thể biến những trải nghiệm tiêu cực của họ thành những cảm xúc tích cực. Hơn nữa, nó còn giúp ngăn chặn tình hình tiếp tục diễn biến xấu đi. Điều này cực kỳ đúng nếu ai đó đang phàn nàn lớn tiếng trong cửa hàng của bạn.

7. "Bồi thường" cho sự khó chịu của khách hàng (nếu cần)

Điều này không phải lúc nào cũng cần thiết nên bạn hãy tùy vào tình huống cụ thể để quyết định có cần áp dụng hay không. Nếu vấn đề là do lỗi của bạn hoặc một phần lỗi là do bạn, thì hãy nhanh chóng nghĩ đến việc có thể làm thêm điều gì đó cho vị khách hàng này để bù đắp những sai lầm đó.

8. "Ra đòn" cứng: Tạm dừng hỗ trợ nếu họ quá mất bình tĩnh và cư xử thô lỗ

Bạn đã rất lịch sự nhưng vị khách hàng đó vẫn không thể tự "làm dịu" ngôn ngữ và hành động của chính họ, khi ấy bạn cần cứng rắn "ra đòn". Bạn không thể giúp họ xử lý và giải quyết vấn đề nếu họ cứ "giật đùng đùng" và cư xử thô lỗ. Do đó, nếu họ từ chối bình tĩnh, bạn hãy mạnh dạn đề nghị dừng hỗ trợ cho đến khi họ có thể bình tĩnh hơn.


9. Luyện tập "thổi bay" sự tức giận của chính mình trong 1 giây

Giữ bình tĩnh và đồng cảm trước những khách hàng khó tính, thậm chí là "vô lý đùng đùng" là một việc không hề dễ dàng với bất kì ai. Nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được điều này bằng cách luyện tập. Giữ bình tĩnh và kiềm chế sự tức giận của bản thân không chỉ đem lại hiệu quả cho công việc mà còn giúp bạn cải thiện đáng kể cuộc sống của chính mình.

Alibaba sẽ giúp Trung Quốc mua 200 tỷ USD hàng hóa

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ngày 5/11 nước này sẽ nhập khẩu 30 nghìn tỷ USD hàng hóa và 10 nghìn tỷ USD dịch vụ trong 15 năm tiếp theo. Thâm hụt thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ đạt mức cao nhất vào tháng 9, do chính sách thuế của chính quyền Tổng thống Donald Trump.

“Chúng tôi hy vọng thông qua toàn cầu hóa để tận dụng thị trường tiêu dùng Trung Quốc và đưa hàng hóa trên thế giới vào thị trường này… Đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ cần mở rộng thị trường tại Trung Quốc”, Daniel Zhang, giám đốc điều hành Alibaba , phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh lãnh đạo về nhập khẩu toàn cầu được tổ chức bởi Alibaba và Hội đồng Xúc tiến thương mại Trung Quốc.
dịch vụ kế toán thuế tại biên hòa đồng nai
Sự kiện này diễn ra bên lề Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc. Đây là một nỗ lực lớn của Trung Quốc trong việc giới thiệu quốc gia này là một nước tiêu dùng hàng hóa, chống chủ nghĩa bảo hộ.

Ngày 5/11, JD.com, đối thủ của Alibaba thông báo họ sẽ mua gần 100 tỷ nhân dân tệ (tương đương 14.4 tỷ USD) hàng hóa của các thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên, chưa có khung thời gian nào được đề cập đến.
thuê làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
Những bình luận của Zhang tiếp nối lý tưởng của chủ tịch Jack Ma, khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ làm việc trên nền tảng thương mại điện tử của công ty.

Vào tháng 9, Ma đã rút lại lời hứa tạo ra 1 triệu việc làm ở Mỹ do những căng thẳng thương mại. Ma đã gọi cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc là “điều ngớ ngẩn nhất trên thế giới”, theo Reuters.

Zhang sẽ kế nhiệm chức chủ tịch hội đồng quản trị của Ma vào tháng 9 năm sau. Cho đến thời điểm đó, Ma vẫn giữ chức chủ tịch. Ông muốn tập trung thời gian vào hoạt động từ thiện và giáo dục và giữ một vị trí trong hội đồng quản trị đến cuộc họp cổ đông thường niên năm 2020.

Theo CNBC

Trung Quốc đã có nhận diện dáng đi: Tầm hoạt động 50m, tỉ lệ chính xác 94%

Hết nhận diện khuôn mặt và giọng nói, Trung Quốc đã có nhận diện dáng đi: Tầm hoạt động 50m, tỉ lệ chính xác 94%
Nếu cả thế giới vẫn chưa hết bất ngờ vì khả năng của công nghệ nhận diện khuôn mặt, Trung Quốc đã triển khai phần mềm giám sát mới ở Bắc Kinh và Thượng Hải - mà giới chức cho biết có thể xác định danh tính người dân từ cách đi bộ của họ, ngay cả khi quay lưng lại và che mặt đi.
dịch vụ kế toán thuế tp hcm
CEO của Watrix, công ty đứng sau công nghệ "gait recognition" (nhận diện dáng đi), cho biết nó sẽ cải thiện và khắc phục các vấn đề của nhận diện khuôn mặt, dựa trên hình ảnh cận cảnh, chất lượng cao để nâng cao tỉ lệ xác minh chính xác, Associated Press đưa tin.

Công nghệ nhận dạng mới sẽ lưu lại mô hình kỹ thuật số về hình dáng và cách đi bộ của một người từ video giám sát, sau đó tạo ra mô hình 3D riêng biệt cho điệu bộ của mỗi người.

Theo Asia Times, nó sẽ đo và lưu lại chiều dài bước, sải chân, nhịp bước chân, cơ sở động lực, đường tiến triển, góc chân, góc hông và cách ngồi xổm...
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Huang, CEO của Watrix cho hay, video trích xuất từ camera an ninh sẽ trở thành cơ sở dữ liệu để phần mềm xác định danh tính của người qua đường.
Thử nghiệm thực tế cho thấy, phần mềm mất khoảng 10 phút để xác định thông tin trong 1 giờ thời lượng video. Huang nói thêm, nó có thể nhận diện bất cứ ai có trong cơ sở dữ liệu xa tới 50m, tỉ lệ chính xác là 94%.
dịch vụ báo cáo tài chính hải phòng
"Bạn không cần sự hợp tác của mọi người để nhận ra danh tính của họ. Tính năng này không bị đánh lừa bởi dáng đi khập khiễng, xiên xẹo, uốn éo vì chúng tôi phân tích tất cả nét đặc trưng trên toàn bộ cơ thể", Huang nói.