Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Bạn thân ơi, tớ yêu cậu!!!

Này hâm, hôm nay xưng hô cậu - tớ một chút thôi nhé?!!
Cậu - đồ đáng ghét.
Cậu - đồ ăn trộm giữa thanh thiên bạch nhật. Cậu cướp trái tim tớ!!!
Khi mà tớ xác định rõ ràng lại, uh, là tớ thích cậu, lại một lần nữa. Nhưng tớ biết rằng, lần này, tớ chỉ giữ riêng tình cảm ấy chi mình tớ thôi. Vì tớ muốn cậu ở bên tớ mãi...
Nhưng tớ cũng giận cậu lắm. dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng
Vì cậu đã giận dỗi với tớ, khi tớ không thèm trả lời tin nhắn của cậu, không nghe điện thoại của cậu mà ngồi nchuyen nổ trời với mấy thằng bạn cùng lớp mới.
Vì những khi giải lao cậu chạy ra chỗ tớ, rồi chúng mình lại rôm rả. Vì cậu hỏi tớ ngồi ở chỗ nào nhưng nhất đingj ko cho tớ biết vị trí của cậu. Vì cậu bảo nhìn thấy tớ rồi mà tớ vẫn ko tìm thấy cậu. Cậu!!! Đồ đáng ghét. Là tớ muốn nhìn thấy cậu nhiều hơn, như ngày lớp 9 ấy!!!
Cấp 3. Tớ thích đi cùng cậu. Dù nắng hay mưa, tớ thích được đi chung ô với cậu, nép người bên cậu. Tớ thích ngồi sau xe cậu, mình lượn lờ phố phường khi mà cửa hàng ăn vặt nào cx đóng cửa, tớ vui, vì mình đc gần cậu nhiều hơn. Tớ thích ngồi sau xe cậu, khi trời mưa lâm thâm, cậu ướt hết tóc còn tớ chẳng làm sao cả, tớ chỉ muốn đưa tay ra vuốt mà sao lần nào cậu cũng đẩy tớ???
Tớ muốn được dựa vào cậu mãi thôi, bạn thân ạ!! Dù ko mỏi mệt tớ cx muốn. Vì cậu thật ấm áp. Vì tớ thấy được bình yên. dịch vụ làm sổ sách kế toán
Tớ muốn được nhìn thấy cậu mỗi ngày. Tớ muốn thấy cậu cười mỗi ngày. Tớ muốn đi dạo mỗi tối cùng cậu, tắm mưa cùng cậu. Tớ muốn làm nhiều điều khác nữa cơ, ngốc ạ.
Tớ vui biết bao khi cậu mua thuốc, mua cháo cho tớ khi tớ ốm. Cậu mắc dây cho phòng tớ. Nhìn cậu làm, sao tớ thấy cậu đẹp lạ!! Tớ chỉ muốn đứng nhìn cậu vậy thôi. Cậu thật tốt. Có lẽ giờ tớ bớt buồn nhiều vì mối tình dang dở kia, vì có sự quan tâm ấm áp của cậu. Vì cậu vẫn luôn lắng nghe tớ, luôn bắt tớ phải nói tất cả với cậu, ko đc giấu cậu. trung tâm kế toán tp hcm
Tớ mong, cậu đừng yêu ai, cũng đừng ai ngoài tớ yêu cậu, để cậu mãi là bạn thân của tớ. Hâm ạ!!!
Tớ nhớ cậu là thật, những điều khác đều là tớ nói dối đấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét