Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những nghệ sĩ khuyết tật với tài năng đến... khó tin

Cậu thanh niên không tay không chân say mê nhảy múa
Gabe Adams là một thiếu niên truyền cảm hứng cho người dân ở bang Ohio, Mỹ, khi Adams xuất hiện trên sân khấu để cùng với các bạn học của mình nhảy múa, cậu bé đã khiến nhiều người cảm động và thấy rằng không có điều gì là không thể trong cuộc sống này, rằng chúng ta không bao giờ nên cảm thấy tuyệt vọng…dịch vụ làm báo cáo tài chính quận cầu giấy
Điều đặc biệt ở cậu thiếu niên Gabe Adams, đó là cậu không có tay - chân. Dù sinh ra khuyết tật nhưng trong cuộc đời mình, cậu thiếu niên này chưa bao giờ để mất đi niềm tin và cách nhìn lạc quan đối với cuộc sống xung quanh. Cậu đã cố gắng tự luyện tập để được gia nhập đội múa của trường.
Đối với nhiều người, đó chỉ là một việc rất đỗi bình thường nhưng đối với Adams, đó là cả một kỳ tích. Kể từ năm 12 tuổi, Adams đã bí mật tự học nhảy múa một mình và sau vài năm âm thầm luyện tập, cậu đã dũng cảm xin gia nhập câu lạc bộ của trường.
Tự Adams đã thiết kế ra những bài tập cho mình và luyện tập chăm chỉ. Cậu thậm chí đã tự tin tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng của trường. Chỉ riêng sự xuất hiện của Adams trên sân khấu đã đủ là một bằng chứng cho thấy niềm lạc quan của cậu trong cuộc sống.
Ngay khi cậu bước lên sân khấu, tất cả học sinh có mặt trong khán phòng đã đứng lên dành cho cậu một tràng pháo tay vang dội. thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại gò vấp
Khi bước vào lứa tuổi thiếu niên, cậu bé Adams đã không để cho những khuyết tật của mình khiến mình trở nên thụ động trong cuộc sống. Cậu tự học cách ăn, cách viết, cách leo cầu thang, đó là chưa kể cậu còn học bơi và học nhảy cầu.
Tình yêu thương mà cha mẹ nuôi và các anh chị em trong nhà dành cho Adams đã được đền đáp bằng việc cậu sống mạnh khỏe, vui vẻ và không ngừng đạt được những thành tích mới trong cuộc sống, những điều mà người ta không tin cậu có thể làm được thì dần dần Adams đều có thể chinh phục thành công.thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại nhà bè
Gia đình chưa bao giờ nhìn nhận cậu là một người khuyết tật bởi cậu luôn cố gắng làm được mọi việc bất kể những giới hạn về thể chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét