Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Bạn am hiểu lịch sử điện ảnh thế giới đến mức nào?

Ngoan nhỏ người, đôi khi tỏ ra “nghễnh ngãng” khi HĐXX xét hỏi. Chồng Ngoan ngồi dưới hàng ghế dành cho người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. 3 đứa con của Ngoan tự trông nhau ở ngoài hành lang phòng xét xử. Thỉnh thoảng tiếng khóc của đứa bé 23 tháng tuổi vọng vào nhưng Ngoan dường như chẳng nghe thấy. Chồng Ngoan lại chạy ra dỗ đứa trẻ nín rồi lại vào. Anh ta ngồi tách biệt với những người thân khác trong gia đình, cúi mặt nghe HĐXX luận tội vợ mình.
dịch vu kế toán thuế trọn gói
Đường Xuân Hùng (SN 1981) là công nhân xây dựng cho một công trình ở xã Yên Na, Tương Dương, Nghệ An. Tại đây, toán công nhân thường xuyên lui tới quán cà phê của cô chủ 1 con chưa chồng Vi Hồng V. (SN 1988), dần dần Hùng trở thành “khách ruột” của quán. Sự việc đến tai vợ Hùng. Lúc đầu Ngoan chỉ bóng gió xa xôi nhưng Hùng gạt đi. Nhưng mấy lần tự tìm đến nơi làm việc của chồng, linh tính người vợ của Ngoan cho thấy giữa chồng mình và người phụ nữ trẻ kia có mối quan hệ không bình thường. Ngoan nhiều lần gọi điện cho V., đề nghị người phụ nữ này chấm dứt tình cảm bất chính với chồng mình. Tình cảm vợ chồng rạn nứt, Hùng cũng nhiều lần đề nghị li hôn với vợ khiến tinh thần của Ngoan suy sụp.
dịch vụ làm báo cáo tài chính năm
Ngày 30/5/2015, Hùng về nhà, hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Ngoan xách hành lý bỏ đi thì bị Hùng giữ lại và chặt hết quần áo. Ngoan bắt xe khách vào Nghệ An, tìm đến nhà V. để nói chuyện. Trên đường đi Ngoan ghé vào chợ mua một con dao, gói bằng giấy rồi giấu trong cạp quần.
dịch vụ kế toán quận tân phúSáng sớm ngày 1/6/2015, Ngoan có mặt tại nhà V. khi người phụ nữ này còn đang ngủ. Sau khi đập cửa yêu cầu V. nói chuyện, Ngoan hỏi V. “thực sự muốn đến với anh Hùng à?”. Người phụ nữ trẻ trả lời: “Chị từ bỏ anh Hùng đi, em sẵn sàng nuôi cả 3 đứa con chị?”. V. nói nếu Ngoan chịu bỏ chồng, cô sẽ đưa cả 3 đứa nhỏ vào trong này nuôi.

Tức giận thái độ của V., Ngoan gọi điện cho chồng rồi bật loa ngoài để hai hai cùng nghe. Tuy nhiên, khi biết Ngoan đang ở nhà V., Hùng chửi vợ là “đồ điên” rồi bảo Ngoan về nhà viết đơn li dị. Nghe vợ chồng Ngoan nói chuyện, V. bỏ ra sau nhà.

Bị chồng chửi “đồ điên” và đòi li dị, Ngoan bực tức cầm dao đi ra chỗ V. rửa mặt. Tại đây, người phụ nữ bị chồng phụ tình dùng dao chém một nhát vào cổ tình địch. Bị chém nhưng V. vẫn cố gắng đưa tay giằng lấy con dao, hai người giằng co ngã xuống vực sâu sau nhà V. Hậu quả, Vi Hồng V. tử vong tại chỗ còn Ngoan bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu. Ngày 19/8/2015, Lê Thị Ngoan bị bắt giam để phục vụ công tác điều tra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét