Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

HLV Bruno Garcia: “Đơn giản là futsal Iran mạnh hơn hẳn Việt Nam”

“Chúng tôi đã cố gắng hết mức nhưng vẫn để trận đấu nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng tôi cho rằng đấu là kết quả tự nhiên của giải đấu này, vì đơn giản Iran có rất nhiều cầu thủ giỏi, có đẳng cấp cao hơn cầu thủ của tôi” – HLV Bruno Garcia nói thêm.
dịch vụ thành lập công ty hợp danh
Ngoài ra, nguyên nhân khác được vị HLV người Tây Ban Nha lý giải cho thất bại đậm: “Chúng tôi mệt mỏi cả về thể lực lẫn tinh thần, bởi vì trận đấu tứ kết với Nhật Bản trước đó kéo dài thêm hiệp phụ và loạt sút luân lưu”.

Trong khi đó, HLV Nazemosharie của đội tuyển Iran cho biết: “Chúng tôi hài lòng với những gì chúng tôi đã trình diễn tại giải lần này, vì chúng tôi đã thực hiện được những điều chúng tôi muốn thực hiện”.
dịch vụ thành lập công ty liên doanh
“Đội của tôi đã chuẩn bị cho giải đấu năm nay bằng 2 chuyến tập huấn chất lượng ở châu Âu và ở Brazil, đá giải các giải tập huấn ở những nơi ấy. Đội của tôi gồm những cầu thủ có kinh nghiệm và những gương mặt trẻ. Sự kết hợp giữa họ với nhau tạo nên một đội bóng tốt, có tính kế thừa” – HLV Nazemosharie nói thêm – “Điều quan trọng nhất nằm ở chỗ chúng tôi tin chúng tôi sẵn sàng cho mọi trận đấu, trước mọi đối thủ”.
dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
Thắng đậm đội tuyển futsal Việt Nam, Iran sẽ tranh chung kết với chủ nhà Uzbekistan, hướng đến ngôi vô địch châu Á lần thứ 11. Còn Việt Nam sẽ đá trận tranh hạng ba với Thái Lan, hướng về tấm huy chương châu lục đầu tiên, ở tầm mức đội tuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét