Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Giáo sư đoạt giải Nobel Hóa học thuyết trình tại ĐH Quốc gia Hà Nội

Tại buổi thuyết trình, GS. Kurt Wuthrich đã nói về cuộc đời khoa học của mình - từ Vật lý cộng hưởng từ hạt nhân đến protein và chẩn đoán y học.
dịch vu kế toán thuế trọn gói
Giáo sư chia sẻ, bắt đầu sự nghiệp của cá nhân với những tấm bằng tốt nghiệp đại học ngành khoa học tự nhiên: Vật lý, Hóa học, Toán học và Thể thao. Ông cho biết, những thành công sau này của ông được bắt nguồn từ sự tò mò trước phản ứng của cơ thể trong quá trình thi đấu thể thao và niềm say mê nghiên cứu về ứng dụng của khoa học với đời sống.
dịch vụ hoàn thuế gtgt
GS. Kurt Wuthrich cùng với GS. Tanaka Koichi và GS. John B. Fenn đã đoạt Giải Nobel Hóa học năm 2002 cho công trình nghiên cứu về việc dùng phổ cộng hưởng từ để xác định cấu trúc ba chiều của các đại phân tử sinh học trong dung dịch.
dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân
Phát biểu tại buổi thuyết trình, Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hữu Đức đã bày tỏ, buổi thuyết trình của GS. Kurt Wuthrich là một hoạt động giao lưu khoa học góp phần giúp các học sinh, sinh viên mở rộng kiến thức, tầm nhìn và truyền ngọn lửa say mê nghiên cứu khoa học tới giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích Hóa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét