Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Manchester City - West Ham: Liệu Man "xanh" có vượt qua “sát thủ đại gia”?

Man "xanh" càng đá càng nguy hiểm

Hai trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa 2016/2017, Manchester City tuy chơi chưa thực sự nhuần nhuyễn nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu giành trọn 6 điểm. Vất vả thắng 2-1 ngày ra quân, nhưng ngay sau đó “Đại bàng Xanh” đã thắng giòn giã Stoke City với tỷ số 4-1. Báo chí Anh tin rằng dưới triều đại Pep Guardiola, sớm muộn Man "xanh" cũng sẽ trở thành đội bóng có triết lý tấn công đẹp mắt nhất nhì xứ sở sương mù, như khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich.
dịch vụ báo cáo tài chính quận 12
Là đội ghi nhiều bàn thắng nhất sau hai vòng mở màn, Man City còn tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự hiệu quả. Các học trò HLV Guardiola có 6 tình huống dứt điểm nguy hiểm ở trận gặp Stoke City thì đã ghi được 4 bàn thắng. Nếu Aguero vẫn tiếp tục đóng vai trò chủ lực trên hàng công Man "xanh" khi sở hữu 3 pha lập công sau 2 lượt trận thì tân binh Nolito cũng kịp đóng góp 2 bàn thắng chỉ sau 7 phút được tung ra sân ở trận thắng Stoke 4-1.

Hàng tiền vệ chơi sáng tạo, cộng với hàng công hiệu quả đang là chìa khóa giúp Man City ra quân tưng bừng sau hai vòng đấu mở màn. Họ đang rất sẵn sàng phục hận trước West ham sau thất bại cũng trên sân nhà ở lượt đi mùa giải năm trước.
dịch vụ báo cáo tài chính quận 9
West Ham: Nỗi khiếp sợ của “đại gia”

Mùa trước, West Ham là đội bóng duy nhất từng đánh bại toàn bộ “ngũ đại gia” Man United, Chelsea, Liverpool, Arsenal và chính Man City.
dịch vụ báo cáo tài chính quận tân phú
Ở trận ra quân mùa này, The Hammers không toàn thắng như Man City, nhưng họ vẫn là đối thủ đầy khó chịu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Học trò của HLV Slaven Bilic đã thi đấu quật cường và chỉ chịu thua Chelsea sát nút 1-2 ở những phút cuối. Còn khi gặp Bournemouth, trong bối cảnh thiếu Dimitry Payet, West Ham vẫn biết cách giành 3 điểm đầu tiên ở sân chơi Ngoại hạng Anh mùa này.

Trở lại sân Etihad cuối tuần này, chủ nhà Man City mới là đội phải lo lắng vì không ai khác, chính West Ham là đội chặn đứng chuỗi 5 trận toàn thắng của Man "xanh" mùa giải trước.

Nếu so sánh về cá tính, HLV Slaven Bilic cũng “tinh quái” không kém người đồng nghiệp Guardiola của Man xanh. Tuy nhiên, để tạo được một cú sốc lớn tại sân Etihad cuối tuần này, West Ham phải có phương án hóa giải sức tấn công của Man City, vốn phụ thuộc vào khả năng dẫn dắt lối chơi của Sterling, Kevin De Bruyne.

Xem trọn vẹn Ngoại Hạng Anh và La Liga trên truyền hình và Internet chỉ với K+

Liệu West Ham có chặn đứng mạch thắng của thầy trò Guardiola? Các fan đều đang nóng lòng đợi đến cuối tuần, và câu trả lời sẽ được giải đáp lúc 22h00 tối Chủ Nhật ngày 28/08, duy nhất trên K+1. Đây là 1 trong 3 trận đấu được K+ phát sóng độc quyền trong vòng 3, sau hai trận đại chiến giữa Liverpool gặp Tottenham (18h30 ngày 27/8) và Chelsea - Burnley (21h ngày 27/8).

Là đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng toàn bộ giải Ngoại hạng Anh với trọn vẹn 380 trận đấu (10 trận đấu mỗi vòng) trong 3 mùa giải 2016 – 2019, K+ sẽ lựa chọn 3 trận đấu hay nhất mỗi vòng để phát sóng độc quyền, mang tới cho các fan đích thực tại Việt Nam trải nghiệm trọn vẹn và thăng hoa nhất của giải đấu đỉnh cao này. Như vậy, thuê bao K+ có thể đồng hành cùng đội bóng mà mình yêu thích và không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của cả mùa giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét