Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

21 nhân sự đầu tiên của Google giờ ra sao?

21. Marissa Mayer

Marissa Mayer tham gia Google từ tháng 6/1999 và làm kỹ sư phát triển các ứng dụng VP, Local, dịch vụ bản đồ của Google Maps. Giờ đây, cô đang làm CEO của Yahoo.
dịch vụ kế toán trọn gói tại cần giờ


20. Kendra DiGirolamo

Kendra DiGirolamo tham gia Google dưới dạng nhân viên điều phối các chiến dịch chạy quảng cáo, và rời bỏ công ty chỉ 3 năm trước khi Google lần đầu lên sàn IPO vào năm 2004. Giờ đây cô đang làm cho công ty cung cấp thực phẩm Driscoll's.
dịch vụ kế toán trọn gói quận hóc môn


19. Larry Schwimmer

Từng là kỹ sư phát triển phần mềm tại Google, Larry Schwimmer cho tới nay vẫn được nhắc đến nhờ dự án Snippets - hệ thống giúp Google quản lý nhân viên trong giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ. Ông cũng góp công lớn trong việc ra mắt dịch vụ Google Moon - công cụ cho thấy hình ảnh chụp từ vệ tinh của Mặt Trăng. Giờ đây Larry đang làm kinh doanh tự do.





18. Jim Reese

Jim Reese từng là kỹ sư trưởng tại Google. Ông từng bị ngất xỉu vì một thanh sắt nặng 200-pound (tương đương 90kg) rớt trúng đầu khi đang làm việc tại trung tâm dữ liệu của Google. Giờ đây Jim đang làm trong lĩnh vực y tế và là thành viên Hội đồng quản trị của Sparkprogram.
dịch vụ kế toán trọn gói tại củ chi


17. Gerald Aigner

Gerald Aigner được Google thuê để quản lý nguồn chi phí cung ứng, đồng thời kiêm luôn phụ trách trung tâm dữ liệu và tối ưu hiệu suất công cụ tìm kiếm. Giờ đây, Aigner đang làm chuyên viên Internet tại một công ty ở Anh.



16. Susan Wojcicki

Susan Wojcicki là một trong những nhân viên kỳ cựu và vẫn đang làm tại Google. Bà hiện đang là Giám đốc Điều hành của YouTube sau khi nhậm chức từ năm 2014. Hồi năm 1998, Wojcicki cùng với chồng của mình đã cho đội ngũ non trẻ của Google thuê lại garage xe và một vài phòng nhỏ trong nhà với giá 1,700 USD/tháng để lấy nơi làm việc.



15. Joan Braddi

Không còn làm việc tại Google, nhưng Joan Braddi vẫn giữ mối quan hệ mật thiết với công ty. Bà hiện đang làm Phó Giám đốc quản lý tại Profusa - một công ty khởi nghiệp đối tác cung cấp sản phẩm cho Google. Trong quá khứ, Joan Braddi cũng từng là Phó Giám đốc quản lý dịch vụ tìm kiếm tại Google.



14. Chris Skarakis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét