Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

TPHCM: 2 trường ĐH công bố phương án tuyển sinh dự kiến năm 2017

Trường ĐH Bách Khoa TPHCM: dự kiến da dạng phương thức xét tuyển

TS Lê Chí Thông- trưởng phòng đào tạo trường ĐH Bách khoa TPHCM cho biết năm 2017 trường dự kiến có một số thay đổi về nhóm ngành/ngành tuyển sinh. Cụ thể, ngành Kiến Trúc không còn tính điểm môn Toán nhân 2; Tất cả các ngành có chung tiêu chí phụ là môn Toán; Nhóm ngành Vật lý kỹ thuật - Cơ kỹ thuật được tuyển theo ngành, không tuyển theo nhóm ngành.
dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ
Theo dự kiến, trường ĐH Bách Khoa áp dụng nhiều phương thức xét tuyển với chỉ tiêu tương ứng, áp dụng cho tất cả các nhóm ngành/ngành. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một hoặc kết hợp nhiều phương thức xét tuyển.

Điều kiện chung (áp dụng cho tất cả phương thức xét tuyển): Tốt nghiệp THPT; Có trung bình cộng của các điểm trung bình năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 6,5 trở lên đối với bậc đại học và từ 6,0 trở lên đối với bậc cao đẳng.
dịch vụ thành lập dn tại bắc giang
Các phương thức tuyển sinh dự kiến như sau:

1.Xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh (2-3%)

Các thí sinh đủ điều kiện xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và theo thông báo xét tuyển thẳng của trường Đại học Bách Khoa nộp hồ sơ đăng ký theo quy định và được xét trúng tuyển theo thứ tự từ cao xuống cho đến khi đủ chỉ tiêu.

2. Ưu tiên xét tuyển học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu(10-15%)

Các thí sinh đủ điều kiện ưu tiên xét tuyển theo phương án tuyển sinh của ĐHQG TPHCM và theo thông báo ưu tiên xét tuyển của trường Đại học Bách Khoa nộp hồ sơ đăng ký theo quy định và được xét trúng tuyển theo thứ tự từ cao xuống cho đến khi đủ chỉ tiêu.
dịch vụ thành lập dn tại hải dương
3. Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia 2017 (80-85%)

Thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2017 và dùng kết quả này để đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM. Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 môn thi của tổ hợp môn thi (khối thi), không nhân hệ số. Nếu nhóm ngành/ngành dự xét tuyển có nhiều tổ hợp môn thi thì thí sinh được đăng ký theo tổng điểm của tổ hợp môn thi có điểm lớn nhất.

4. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM (10-15%)

Thí sinh có thể đăng ký dự thi kỳ đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM và dùng kết quả này để đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG HCM để có thêm cơ hội trúng tuyển. Kỳ đánh giá năng lực này chỉ bao gồm một bài thi duy nhất và được sử dụng để xét tuyển vào tất cả các nhóm ngành/ngành tuyển sinh, trừ ngành Kiến trúc thí sinh phải dự thi môn Năng khiếu do trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG HCM tổ chức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét