Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Thương hiệu gia dụng châu Âu vào Việt Nam: Dễ hay khó?

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất châu Âu IFA 2017 vừa tổ chức tại Berlin, Đức, thương hiệu Beko đã đưa tới gian hàng nhiều sản phẩm và công nghệ mới ấn tượng. dịch vụ kế toán quận tân phú
Thương hiệu điện tử gia dụng Beko thuộc sở hữu của Tập đoàn Arçelik (Thổ Nhĩ Kỳ). Theo khảo sát hồi tháng 12/2016, Beko là thương hiệu số 1 châu Âu về thiết bị gia dụng lớn và là thương hiệu lớn thứ 2 ngành hàng gia dụng tại châu Âu. Đây cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu trong 7 năm qua. dịch vụ kế toasn quận phú nhuận
Gia nhập thị trường Việt Nam từ cuối năm 2016, Beko vẫn còn là cái tên mới mẻ đối với phần lớn người dùng trong nước.
Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Beko Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm của chúng tôi vừa được đưa vào thị trường từ tháng 7/2016. Sau 9 tháng có mặt tại Việt Nam, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng”.
Ông Lộc cho hay, tiêu chí của Beko khi bước vào thị trường Việt là mang chất lượng châu Âu có thực vào Việt Nam chứ không phải là một công ty đăng ký thương hiệu ở châu Âu nhưng thực chất hoạt động ở một nước thứ 3 nào đó. dịch vụ kế toán quận bình thạnh
Dạo quanh quan gian hàng Beko tại IFA 2017 có thể thấy hãng này sản xuất rất nhiều sản phẩm, từ tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy rửa bát, bếp từ, bếp ga, máy sinh tố, máy pha café… Tuy nhiên, hiện tại Beko mới chỉ đưa về Việt Nam 2 dòng sản phẩm là tủ lạnh sản xuất ở Thái Lan và máy giặt sản xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ. “Chúng tôi đưa ra mức giá phải chăng không đắt và cũng không quá rẻ nên sản phẩm đã được chào đón trên thị trường”, ông Lộc chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét