Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Cuộc sống ngập niềm vui khi quẳng được gánh lo dung lượng

Gói cước “cứu cánh” cho các sinh viên ở trọ
dịch vu kế toán thuế trọn gói
Bạn Ái Thương, sinh viên trường đại học Sư Phạm cho biết: “Wifi nhà trọ của mình tệ như vợ thằng Đậu. Chủ nhà tiết kiệm nên đăng kí gói cước rẻ nhất khiến cả dãy nhà trọ “chen chúc” dùng chung. Hôm nào cần tải tài liệu quan trọng mình phải nhờ cả phòng ngắt kết nối để “hứng” wifi. Tối đi ngủ, muốn nghe nhạc mà cà giât cà nhắc. Nếu có bài tập thì chỉ có cách đi ra quán café ngồi thiền” Đó là lý do, Thương yêu ngay gói cước vEasy có dung lượng 3G khủng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Cô bạn hào hứng chia sẻ: “Mình chỉ tốn có 50.000đ/tháng, tương đương một ly nước tại quán café, là thoải mái dùng 3G trên điện thoại, thỉnh thoảng lại được làm “đại gia” phát wifi cho bạn bè xài ké những lúc cần kíp”.
học kế toán thực tế tp hcm
Gói cước không thể thiếu trên những hành trình du lịch

Không chỉ các bạn sinh viên ở trọ mới thấy sự thần thánh của gói cước này. Những bạn trẻ mê du lịch, thích khám phá đó đây hoặc hay đi công tác xa thì vEasy cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo. Bạn Phương Trinh, một freelancer yêu thích những công việc tự do và là một phượt thủ lâu năm cho biết, vEasy là cứu cánh cho những chuyến đi của cô nàng. Dung lượng khổng lồ giúp cô nàng cập nhật hình ảnh, liên lạc với bạn bè, nộp bài cho khách hàng mỗi khi dịch chuyển mà không cần phải tìm quán café có wifi. Phương Trinh kể một kỷ niệm nhớ đời về 3G: Đó là lần nhóm bạn của cô phải thay đổi lộ trình mà chưa kịp chuẩn bị nên vừa đi vừa phải mò mẫm bản đồ trên điện thoại và “dùng quyền trợ giúp” là gọi điện cho người thân. Được một lúc thì điện thoại vừa hết dung lượng 3G, vừa hết tiền nên đến nửa đêm cả nhóm mới tìm được chỗ trọ an toàn. Từ đó về sau, dung lượng 3G trở thành “hạng mục” quan trọng nhất phải chuẩn bị chu đáo trước mỗi chuyến đi của nhóm. Ngoài ra, thêm một tiện ích mà Vietnamobile mang lại chính là việc phủ sóng 3G trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam, dù các phượt thủ có rong ruổi xa xôi đến đâu thì cũng không lo gián đoạn 3G nữa nhé.
dịch vụ làm báo cáo tài chính năm
Gói cước “dùng tới đâu, trả tới đó”

Với những bạn trẻ không có nhu cầu xài đến 30Gb một tháng, hãy chọn gói cước vFlex “không lo quá cước, dùng tới đâu trả tới đó” rất hấp dẫn của Vietnamobile. Chỉ với 15.000đ bạn đã có thể mua được 1GB dữ liệu 3G, và bạn có thể mua tối đa 5 lần trong 1 tháng để có thể sử dụng 3G theo nhu cầu mà không bị trừ tiền oan uổng vì bị tính cước phát sinh như các gói 3G khác trên thị trường. Cậu bạn Trung Hiếu, tân sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành nhớ lại kinh nghiệm thương đau: Cái giá của sự hay quên đắng không nuốt được. Đó là lúc bạn vừa nạp 100.000đ tiền điện thoại, đã bị trừ thẳng tay ngay lập tức, vì bạn trót quên không đăng ký gói 3G một ngày khi 3G vừa hết. Từ khi chuyển sang dùng vFlex, nếu hết dung lượng, điện thoại sẽ tự động được mua them 1Gb dung lượng mới, với chi phí chỉ có 15.000đ, giúp bạn thoải mái trải nghiệm 3G mà không hề lo việc bị trừ tiền vô tội vạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét