Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

18 Câu nói thông dụng hàng ngày

1. I am so glad – Tôi rất vui mừng.
2. Let’s start the interview – Hãy bắt đầu cuộc phỏng vấn.
3. First of all: – Trước tiên là:
4. As soon as possible – Càng sớm càng tốt.
5. Have an opportunity – Có cơ hội
6. On a daily basis – Trên cơ sở hàng ngày.
7. I am willing to… – Tôi sẵn sàng cho…
8. That is great! – Điều đó thật tuyệt!
9. Work part-time – Làm việc bán thời gian.
10. What are you looking for in a job? – Bạn trông đợi gì ở công việc này?
11. Put into practice – Đặt vào thực tế.
12. Hard-working person – Người làm việc chăm chỉ.
13. Fast learner – Tiếp thu nhanh.
14. I get along fine with everybody – Tôi hòa đồng với tất cả mọi người.
15. I do not mind – Tôi không ngại đâu.
16. Work long hours – Làm việc nhiều giờ.
17. I can handle the situation – Tôi có thể giải quyết vấn đề đó.
18. Nice meeting you – Rất vui được gặp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét