Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hoa Sen lọt top 132 công ty tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu

Từ ngày 9 -11/9, Diễn đàn kinh tế thế giới (World Economic Forum WEF) đã tổ chức Hội nghị Thường niên lần thứ 9 New Champions (một cộng đồng trực thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới) tại Đại Liên, Trung Quốc để công bố các thành viên mới của Cộng đồng Doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu Global Growth Companies (GGCs) năm 2015.


Theo đó, 132 công ty năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ được gia nhập vào cộng đồng GGCs. Trong đó, Tập đoàn Hoa Sen là công ty duy nhất tại Việt Nam được lựa chọn trở thành thành viên của Cộng đồng Doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu năm 2015.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (DĐKTTG) được thành lập cách đây 40 năm với tư cách là một tổ chức phi chính phủ. Từ đầu năm nay, tổ chức này đã được công nhận là tổ chức quốc tế. DĐKTTG hội tụ các lãnh đạo chính phủ và doanh nghiệp toàn cầu với mục đích kết nối và thúc đẩy hợp tác Công - Tư mang lại lợi ích cho các phía.
dich vụ làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
Hội nghị thường niên lần thứ 9 của New Champions là một cuộc họp toàn cầu của DĐKTTG về đổi mới, khoa học và công nghệ. Sự kiện hội tụ các thành viên, đối tác và các cộng đồng để cùng nhau chia sẻ và đối mặt với các thách thức mới trong tương lai. Chương trình có sự tham gia của hơn 1.500 nhân vật trong các lĩnh vực kinh doanh, các tổ chức chính phủ, các tổ chức nghiên cứu và truyền thông từ hơn 90 quốc gia trên thế giới.
học kế toán trưởng tại đâu
Tại đây, Diễn đàn Kinh tế Thế giới sẽ công nhận và vinh danh các doanh nghiệp được lựa chọn trong năm 2015 vào cộng đồng Doanh nghiệp Tăng trưởng Toàn cầu.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới công nhận các thành viên mới của cộng đồng Doanh nghiệp Tăng trưởng toàn cầu thông qua một quá trình lựa chọn chặt chẽ. Các ứng viên được chọn từ hàng loạt các công ty có phẩm chất tốt theo một quy trình đề cử toàn cầu, dựa trên 6 tiêu chí.

Các tiêu chí bao gồm: chứng minh số liệu về tốc độ tăng trưởng hàng năm không dưới 15%, ít nhất trong vòng 2 năm; chứng minh doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược và tiềm năng để xây dựng một doanh nghiệp toàn cầu; nằm trong Top các doanh nghiệp dẫn đầu ngành của mình với doanh thu từ 100 triệu đô la Mỹ đến 5 tỷ đô la Mỹ; có kế hoạch và tiềm năng phát triển vững chắc; đóng vai trò dẫn dắt ngành trong tương lai ở phạm vi quốc gia hoặc khu vực; doanh nghiệp có uy tín vững mạnh.

Hiện tại, cộng đồng Doanh nghiệp Tăng trưởng Toàn cầu (GGCs) bao gồm 400 công ty có mức tăng trưởng cao và năng động nhất đến từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: ngân hàng, năng lượng và hàng không. Các công ty được sàng lọc và lựa chọn về sức mạnh tiềm năng có thể dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. GGCs thúc đẩy phát triển và mở rộng ảnh hưởng thông qua sự tương tác với các cộng đồng doanh nghiệp liên quan trong Diễn đàn Kinh tế Thế giới nhằm tạo ra một sự trao đổi cùng có lợi với vốn kiến thức rộng lớn của các cộng đồng, các công ty và cá nhân.
dịch vụ kế toán tại hưng yên
Ông David Aikman, Giám đốc điều hành, Trưởng cộng đồng New Champions thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới chia sẻ: “Khi chọn ứng cử viên đến với cộng đồng Doanh nghiệp Tăng trưởng toàn cầu, chúng tôi đánh giá các công ty dựa vào mô hình kinh doanh, doanh thu hàng năm, tốc độ tăng trưởng, lãnh đạo điều hành và vị thế của doanh nghiệp đó trên thị trường. Tập đoàn Hoa Sen là một tập đoàn năng động có tiềm năng rõ ràng trong việc định hướng tương lai trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Như vậy là hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của cộng đồng Doanh nghiệp Tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét