Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Liverpool "rửa hận" thành công trước Man City

Chủ nhật vừa qua, Liverpool đã rất khốn khổ trước Man City. Phải nói cho đúng là đoàn quân của Jurgen Klopp đã thi đấu với cảnh chiếu dưới và rất may mắn khi cầm hòa được sau 120 phút thi đấu, tất nhiên sau đó họ lại thua ở loạt sút luân lưu. Những giữa Wembley và Anfield đã có những khoảng cách lớn. Được trở lại sân nhà Liverpool đã thực sự lột xác.
dịch vụ sát nhập chuyển đổi công ty
Đoàn quân của Jurgen Klopp thi đấu thoải mái, dường như họ chẳng có chút buồn phiền, lo lắng nào về trận thua vừa qua. Chính vì thế Liverpool đã chơi sắc lẹm và khiến Man City khốn khổ. Lallana giúp The Kop mở tỉ số ở phút 34 và trước khi kết thúc hiệp một, “người cũ” Milner đã ghi bàn để cho Liverpool bước vào giờ nghỉ với khoảng cách rất an toàn.

Ngay đầu hiệp hai, Pellegrini điều chỉnh về nhân sự khi tăng sức công, nhưng bàn thắng thì không thấy, tới phút 59, Man City lại thủng lưới bàn thứ ba. Người lập công là Firmino, tiền đạo tỏa sáng rực ở trận lượt đi (4-1). Khoảng cách ba bàn khiến Man City không thể gượng dậy, thậm chí họ đã không thể ghi bàn thắng danh dự.
dịch vụ làm chữ kí số
Thất bại này khiến Man City vẫn chỉ có 47 điểm sau 27 trận đã đầu, họ còn một trận chưa thi đấu nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Leicester City đã được nâng lên thành 10 điểm. Nhìn chung, Man City không còn cửa vô địch và giờ họ phải chiến đấu cật lực để bảo toàn vị trí bởi “gã hàng xóm” MU cũng đang vươn lên mạnh mẽ và đã bằng điểm với họ.

Đội hình thi đấu
dịch vụ thay đổi nội dung giấy phép kd
Liverpool (4-3-2-1): Mignolet 7, Flanagan 8, Toure 7, Lovren 8, Clyne 7; Henderson 7, Can 8; Milner 8, Firmino 7.5, Lallana 8.5; Origi 7 (Benteke 69, 6)

Man City (4-2-3-1): Hart 5: Zabaleta 5, Kompany 6, Otamendi 5, Clichy 5 (Kolarov 74’): Fernando 5, Fernandinho 5 (Ihenacho 55’ 6): Navas 5, Silva 5, Sterling 4 (Bony 46’ 4): Aguero 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét