Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Đẩy nhanh việc mở rộng đối tượng tham gia BHYT

Cụ thể, về việc mở rộng và phát triển đối tượng tham gia BHYT, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội khẩn trương xây dựng, hoàn thiện và trình Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định phê duyệt danh sách các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo giai đoạn 2016 – 2020, hoàn thành trước ngày 30/6 tới.
dịch vụ thành lập công ty

Trong thời gian chưa có quyết định mới của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tạm thời căn cứ quy định tại Điều 1, Quyết định số 539/QĐ-TTg ngày 01/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt danh sách các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo giai đoạn 2013 – 2015 làm căn cứ lập danh sách mua thẻ BHYT cho người dân sinh sống tại các địa bàn này từ ngân sách nhà nước.
đào tạo kế toán cho giám đốc nhà quản lý

Bộ Tài chính có trách nhiệm cân đối và kịp thời đảm bảo ngân sách mua thẻ BHYT cho các đối tượng nói trên theo quy định. Đồng thời phối hợp với Bộ Y tế xây dựng cơ chế, lộ trình hỗ trợ kinh phí cho người dân tham gia BHYT từ nguồn ngân sách nhà nước dành cho y tế phù hợp với lộ trình điều chỉnh giá dịch vụ y tế. trung tâm kế toán tại vinh nghệ an

0 nhận xét:

Đăng nhận xét