Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

“Giải mã” cách kiếm và tiêu tiền của siêu sao C.Ronaldo

Những nguồn thu khủng của Cristiano Ronaldo.

Với số tiền 50 triệu USD mà Real Madrid trả mỗi năm, Christiano Ronaldo là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, số tiền này chiếm gần 3/5 tổng thu nhập thực sự của CR7. Phần còn lại đến từ những hợp đồng quảng cáo khổng lồ với các thương hiệu lớn trên thế giới.
dịch vụ kế toán thuế tp hcm
Ngoài hai ông lớn kể trên, CR7 còn kiếm được gần 6 triệu USD bằng những hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Herbalife, Castrol, Samsung và KFC.

Danh thủ này sẽ làm gì với khối tài sản kếch xù mà mình kiếm được?

Cũng giống như các đại gia lắm tiền nhiều của khác, sở thích số 1 của cristiano Ronaldo chính là siêu xe. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha bắt đầu thú sưu tầm siêu xe của mình bằng một chiếc BMW M6 mua năm 2006 với giá 102.000 USD và siêu xe mới tậu gần đây nhất của CR7 chính là Phantom Rolls-Royce giá 400.000 USD. Tính dến thời điểm hiện tại Bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo đã đạt đến con số 19 với các thương hiệu hàng đầu như Aston Martin, Bugatti Veyron, Audi, Porsche… Trong đó, đắt nhất là chiếc Bugatti Veyron với giá 1,7 triệu USD.
dịch vụ làm giải thể doanh nghiệp
Bên cạnh bộ sưu tập xe thì những căn biệt thự cũng là thứ ngốn tiền hàng đầu của chàng cầu thủ này. Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang sống trong một căn biệt thự hạng sang ở La Finca (Real Madrid).

Ngoài nơi ở trên, CR7 còn sở hữu thêm nhiều biệt thự đắt giá khác và gần đây nhất vào năm 2015, Cristiano Ronaldo được biết là đã tậu cho mình thêm một căn hộ áp mái bên trong tòa cao ốc “Trump Towers” tọa lạc tại trung tâm Manhattan (New York, Mỹ). Được biết để sở hữu căn hộ siêu sang này, CR7 đã phải bỏ ra một số tiền khổng lồ tới 18,5 triệu USD.
thuê dịch vụ kế toán tại hải phòng
Một trong những cách chơi ngông chẳng giống ai của ngôi sao này chính là tự xây bảo tàng cho mình tại quê nhà Funchal, Madeira. Chẳng biết, bảo tàng này đã tiêu tốn của Cristiano Ronaldo bao nhiêu tiền nhưng chỉ tính riêng bức tượng sáp của chính mình cũng đã ngốn của CR7 hơn 20.000 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét