Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

"Khởi nghiệp cần 200% sức lực và sẵn sàng đón nhận thất bại"

Các chuyên gia là diễn giả trong hội thảo này cũng là những người trẻ đầy nhiệt huyết, đang làm việc trong lĩnh vực đào tạo hoặc điều hành những công ty CNTT đang phát triển tại Việt Nam.

Trò chuyện với các bạn sinh viên, anh Chu Tuấn Anh, Giám đốc hệ thống đào tạo lập trình viên Aptech, khẳng định cuộc cách mạng công nghiệp mới mang lại cho lao động trẻ nhiều cơ hội, đặc biệt trong ngành CNTT.
học kế toán thực tế tp hcm
Anh Nguyễn Hòa, đồng sáng lập công ty phần mềm Siten, khuyến khích các bạn sinh viên tham gia thực tập tại các doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để có thể tự trau dồi kiến thức, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Không những vậy, quá trình học tập và làm việc phải "liều" nhận những dự án ngay khi có hội để từ đó mày mò và rút ra nhiều kinh nghiệm thực tế hơn.

Anh Đinh Văn Hoàn, Phó giám đốc phòng phát triển công ty IFI Solution, chia sẻ kinh nghiệm: "Những năm đầu đại học, tôi luôn cố gắng dành thêm một vài tiếng để lập trình, ôn lại bài đã học hôm nay và xem trước bài học hôm sau. Kết quả là đến cuối năm tôi may mắn không phải chuyển lên năm tiếp mà được học bổng tuyển thẳng.
dịch vụ hoàn thuế gtgt
Tiếp theo tôi thấy việc được đi du học nước ngoài là điều rất hãnh diện nên đã tích cực săn tìm và thấy rằng tiếng Anh là một yếu tố rất quan trọng, tôi lại "cố gắng" học thêm tiếng Anh trong khi những người bạn khác còn chưa để ý. Và may mắn là luôn "vượt qua" các đợt tuyển dụng.
dịch vụ kế toán quận tân phú
Rồi đến tiếng Pháp do "may mắn" được học với một cô giáo rất xinh cộng với việc "không ngại nói bừa" nên cô giáo thấy hay hay và tận tình dạy… Kết quả là tôi có nhiều cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm và có chút thành công như hiện tại".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét