Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cuộc gặp đẫm nước mắt ngay trong giờ Văn

Chuyện tình cay đắng

Cô Nguyễn Thị Hường, 34 tuổi là nhân vật trong dự án Văn học "Chuyện đời quanh em" của nhóm Mứt Cam, gồm 10 học sinh của lớp 9/3, Trường THCS Văn Lang, TPHCM.

Cô được các bạn mời đến xuất hiện với vai trò là nhân vật sống trong Talk Show của chuyên đề tổ Văn của quận 1 diễn ra tại trường vào ngày 22/3. Một nhân vật có chuyện đời, chuyện tình đầy trắc trở với những góc khuất mà cô từng nghĩ sẽ không bao giờ tiết lộ với mọi người. Cho đến khi bị các bạn học trò xa lạ thuyết phục.
dịch vụ kế toán thuế tại biên hòa đồng nai
Cô Hường sinh ra ở Nghệ An. Sau trận sốt lúc 9 tháng tuổi, cánh tay phải của cô bị liệt hoàn toàn, không cử động được. Với một cánh tay, cô gái nhỏ lúc đó vẫn không từ bỏ ước mơ nghề giáo. Sau khi tốt nghiệp ĐH Sư phạm Vinh, xin việc ở đâu cũng bị từ chối vì khiếm khuyết cơ thể, cô đành xa quê khi một trường THPT ở Quảng Ninh đón nhận.

Cuộc đời cô cũng bắt đầu rẽ ngang, sóng gió từ đây khi cô gặp người ấy - là một thầy giáo dạy cùng trường. Hai người quen nhau, nảy sinh tình cảm và tình yêu đến như bao mối tình nam nữ trên thế gian này. “Người ấy” mà trong suốt buổi chia sẻ, cô Hường gọi là thầy.
dịch vụ thành lập công ty
"Lần đầu thầy đưa tôi về ra mắt, gia đình phản đối kịch liệt khi nhìn thấy tôi. Mẹ anh khóc nói, thầy là con trai một, không thể nào lấy một người khuyết tật. Hiểu lòng bà, tôi nói với thầy lời chia tay, thầy gạt đi nói mọi việc để thầy tự giải quyết. Đến lần thứ hai thầy đưa tôi về quê, mẹ thầy đã đuổi thẳng, không cho tôi vào nhà", cô Hường cười gượng khi kể lại quá khứ.
thuê làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
Đó là vào năm 2009, mối tình của hai người rơi vào bế tắc. Đến tận năm 2012, cả hai suy nghĩ và quyết định chọn cách... sự đã rồi, xác định sẽ sinh con với nhau nuôi hy vọng gia đình thầy không còn ngăn cấm. Thầy là người cô yêu thương đầu tiên trong đời, dù biết đó là chuyện tày đình nhưng cô không lăn tăn quá nhiều. Và cô có bầu...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét