Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Thủ tướng chỉ đạo "quản" chặt những cửa hàng chỉ bán cho người Trung Quốc

Cụ thể, Thủ tướng giao UBND tỉnh Quảng Ninh kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có); trường hợp vượt thẩm quyền phải báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hưng yên
Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, những cửa hàng chỉ bán hàng cho người Trung Quốc này chủ yếu nằm trên địa bàn TP Hạ Long. Chỉ riêng từ khu vực Tuần Châu đến gần Trạm cân Đại Yên đã có tới 2 cửa hàng.
dịch vụ thành lập công ty
Những ngày gần đây, khi lượng khách du lịch Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái tăng đột biến, lượng người Trung Quốc vào các cửa hàng này cũng rất đông.

Trước đó Dân trí đã từng thông tin về việc một cửa hàng mang tên “Ngôi nhà mơ ước” tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, chỉ bán cho người Trung Quốc, đã bị xử phạt với mức phạt lên tới 500 triệu đồng do vi phạm việc niêm yết hàng hóa bằng ngoại tệ.
thuê làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
Đây cũng là lần thứ hai cửa hàng này bị cơ quan chức năng “sờ gáy” với cùng một hành vi. Trước đó cửa hàng này đã bị thành phố đề nghị xử phạt 800 triệu đồng về hành vi niêm yết giá, thanh toán bằng ngoại tệ nhưng may mắn “thoát đẹp” do có sự vênh nhau về thời hạn chuyển biên bản vi phạm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét