Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Hàng trăm lao động khởi kiện quyết định của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu!

TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có thông báo về việc mở lại phiên tòa khởi kiện quyết định xử phạt vi phạm hành chính của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) vào chiều 28/7. Theo đó, người khởi kiện là Công ty CP In Trần Phú (đóng tại TP.HCM), người bị kiện là Chủ tịch UBND tỉnh BRVT.
học kế toán thực tế tp hcm
Theo trình bày của đại diện Công ty CP In Trần Phú (đại diện cho gần 400 cán bộ, nhân viên), nhà nghỉ Công ty CP In Trần Phú tọa lạc tại số 83 Thùy Vân (P.2, TP.Vũng Tàu) được tạo dựng từ 1983, từ nguồn quỹ phúc lợi tập thể của người lao động và đã được pháp luật công nhận là tài sản sở hữu hợp pháp của Công ty CP In Trần Phú bằng quyết định của TAND tỉnh BRVT tại bản án phúc thẩm số 02/2017/KDTM-PT ngày 10/7. Hiện tài sản hợp pháp này đang có nguy cơ bị mất trắng bởi quyết định thu hồi đất của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
dịch vụ làm báo cáo tài chính năm
Ông Nguyễn Bình Bắc – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP In Trần Phú cho biết, tháng 7/2015, tại cuộc họp liên ngành của UBND tỉnh BRVT về việc giải quyết thủ tục chuyển nhượng khu đất tại số 83 Thùy Vân, kết luận trong biên bản làm việc liên ngành nêu rõ: Công ty CP In Trần Phú thuộc trường hợp được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Tuy nhiên, đến tháng 12/2016, UBND tỉnh BRVT bất ngờ thay đổi quan điểm và cho rằng Công ty CP In Trần Phú thuộc trường hợp phải đi thuê đất tại khu đất trên và ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 190/QĐ-XPVPHC ngày 24/1 với tổng số tiền 158 triệu đồng.
dịch vu kế toán thuế trọn gói
“Xét thấy quyền lợi hợp pháp của gần 400 lao động đối với khu đất trên bị xâm phạm, nên chúng tôi đã khiếu nại, giải trình và cung cấp toàn bộ hồ sơ chứng cứ, các cơ sở pháp lý đến UBND tỉnh BRVT để xem xét nhưng không được giải quyết. Vì vậy, chúng tôi đã khởi kiện ra TAND tỉnh BRVT để yêu cầu hủy bỏ quyết định xử phạt vi phạm hành chính trái luật nói trên”, ông Bắc lý giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét