Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Đầu tư condotel: Sức hấp dẫn nào hơn vàng, chứng khoán, ngân hàng?

Đầu tư vào vàng: “Cầm vàng thì sợ vàng rơi”
dịch vụ thành lập chi nhánh công ty
Không thể kiểm soát thời điểm giá vàng lên xuống để chọn thời điểm bán ra chính là yếu điểm lớn nhất của việc đầu tư vào vàng. Thực tế cho thấy rất nhiều nhà đầu tư hiện nay đang “thu mình” lại trước kênh này vì tâm lý “cầm vàng thì sợ vàng rơi”.

Vàng chính là một trong những kênh đầu tư chịu ảnh hưởng rất lớn từ thị trường thế giới. Cụ thể, ngay khi FED để ngỏ khả năng tăng lãi suất trong tháng 12 tới, ngay lập tức thị trường vàng trong nước đã chịu ảnh hưởng.
dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
Giá vàng trong nước ghi nhận tuần sụt giảm điểm mạnh nhất kể từ đầu tháng 9. Khoảng thời gian tuần thứ 3 của tháng, từ mức giá 36,7 triệu đồng - 36,8 triệu đồng/lượng ở những phiên đầu tuần, giảm về ngưỡng 36,56 triệu đồng - 36,63 triệu đồng/lượng ở những phiên cuối tuần (theo bảng giá của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI). Như vậy tính trung bình trong thời gian này, mỗi lượng vàng điều chỉnh giảm khoảng 170 nghìn đồng mỗi lượng - mức thấp nhất so với 3 tuần trước đó.

Các chuy

dịch vụ thành lập công ty liên doanh
h. Ngoài ra, thị trường vàng sẽ còn diễn biến khó đoán trước động thái gay gắt hiện nay của Mỹ dành cho Triều Tiên.

Gửi ngân hàng: Lợi nhuận chưa đủ thuyết phục nhà đầu tư khó tính

Xét ở góc độ khách quan, có thể ngân hàng chính là giải pháp được nhiều người chọn lựa nhất, bởi đây là kênh đầu tư phổ biến so với các kênh khác. Tâm lý “có tiền dư là gửi ngân hàng” đã trở thành lệ quen của nhiều ngườ

Áp dụng mức lãi suất gửi cao nhất hiện nay là 8%/năm, vậy với 720 triệu đồng, mỗi năm nhà đầu tư sẽ nhận về 57,6 triệu đồng, tương đương 4,8 triệu đồng/tháng. Nếu là nhà đầu tư chuyên nghiệp, chắc chắn con số này chưa phải là điểm dừng hài lòng.

Ngoài ra, cũng giống như vàng gửi tiết kiệm ngân hàng lại có những khuyết điểm như lãi suất mỗi năm sẽ không ổn định do thường phụ thuộc vào tình hình kinh tế của thị trường cả trong nước và quốc tế.

Đầu tư chứng khoán: Sẽ mạo hiểm nếu không đủ am hiểu

Trong 6 tháng đầu năm, chứng khoán Việt Nam trên đà tăng trưởng mạnh, tăng đến 17%, một mức tăng thuộc vào hàng cao của khu vực. Nếu so sánh với lãi suất ngân hàng, các nhà đầu tư đúng trên thị trường chứng khoán đã có số tiền lời cao gần gấp đôi lãi suất ngân hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét