Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Làm sao để điện thoại di động trở thành "trợ thủ" kinh doanh 24/7

Giữ cho pin không bao giờ cạn

Để không gặp phải nỗi lo cạn pin mỗi khi đang làm việc phải đi ra ngoài, bạn chỉ cần làm vài thao tác như điều chỉnh độ sáng màn hình ở mức vừa phải, việc này còn giúp bảo vệ mắt.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Kế đến hãy kiểm tra và tắt các kết nối dịch vụ không cần thiết như Bluetooth, dịch vụ định vị …kiểm soát hoặc gỡ bỏ các ứng dụng chạy ngầm vì chúng tiêu tốn lượng lớn pin.
học kế toán tại đồng nai
Ngoài ra hạn chế các ứng dụng, tiện ích ngoài màn hình cũng như sử dụng hình nền với gam màu tối, tránh dùng hình nền động sẽ là cứu cánh kéo dài thời gian điện thoại hoạt động.

Đảm bảo cho điện thoại luôn còn dung lượng

Dữ liệu, hình ảnh phục vụ cho công việc quá nhiều, mà dung lượng bộ nhớ lại có hạn. Đừng quên bạn có thể sử dụng các bộ nhớ online như đám mây hay trên máy tính cá nhân hoặc thẻ nhớ để tránh điện thoại bị đầy bộ nhớ trong.

Ngoài ra, nên thường xuyên xóa các dữ liệu duyệt web và bộ nhớ cache sẽ giúp dung lượng của máy không bị đầy. Việc xóa các ứng dụng không sử dụng đến cũng như các dữ liệu không cần thiết như là các hình ảnh, video, file dung lượng lớn cũng làm cho dung lượng máy bạn nhẹ đi đáng kể.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Để tiết kiệm cước phí di động

Liên lạc thông suốt là điều mọi doanh nghiệp đều mong đợi thế nhưng chi trả hóa đơn cước phí di động cho tất cả nhân viên lại khiến các doanh nhân đau đầu. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối đa hóa việc sử dụng di động, đồng thời tối thiểu hóa chi phí chi trả, MobiFone đã phát triển các gói cước đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, giúp tiết kiệm đến 50% so với cách gọi thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét