Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Những điểm tương đồng thú vị giữa hai thiên tài công nghệ Bill Gates và Mark Zuckerberg

Bill Gates và Mark Zuckerberg là những thiên tài công nghệ, những người đã làm thay đổi cuộc sống cả thế giới nhờ vào tài năng của mình. Một điều khá thú vị là hai thiên tài này có những điểm chung và những nét tương đồng với nhau. Cùng điểm qua những điểm chung thú vị đó trong bài viết dưới đây. dịch vụ kế toán trọn gói quận bắc ninh

1. Cả Bill Gates lẫn Mark Zuckerberg đều là những lập trình viên tài năng. Cả hai đều làm quen với máy tính từ khi còn nhỏ và đã tự xây dựng nên những phần mềm của riêng mình khi chưa bước chân vào đại học.
2. Cả hai đều theo học tại trường Đại học Harvard danh tiếng, nhưng đều bỏ học giữa chừng để theo đuổi sự nghiệp riêng và đều rất thành công.
3. Dù bỏ học và không hề quay lại để tiếp tục chương trình học nhưng cả Bill Gates lẫn Mark Zuckerberg đều nhận được tấm bằng danh dự của Đại học Harvard vì những đóng góp của mình cho thế giới. dịch vụ kế toán trọn gói tại gia lâm
4. Cả Bill Gates và Mark Zuckerberg đều thành lập công ty riêng từ rất trẻ. Bill Gates thành lập Microsoft vào năm 1975, khi mới 20 tuổi; còn Mark Zuckerberg thành lập TheFacebook.com (tiền thân của Facebook sau này) thành lập Facebook vào năm 2004, cũng 20 tuổi.
5. Cả Bill Gates lẫn Mark Zuckerberg đều được xem là những “con mọt sách” trong thời gian còn đi học ở trường phổ thông.
6. Cả hai đều sinh ra trong một gia đình khá giả. Cha của Bill Gates là một luật sư còn cha của Mark Zuckerberg là một nha sĩ. Rõ ràng việc gia đình có điều kiện đã giúp cho hai nhân vật này có thêm tự tin hơn để lựa chọn con đường đi của mình. dịch vụ kế toán trọn gói tại hải dương
7. Cả hai đều trở thành tỷ phú khi còn rất trẻ và đều giàu có nhờ vào lĩnh vực phần mềm. Cả Bill Gates và Mark Zuckerberg đều lọt danh sách 500 tỷ phú giàu nhất thế giới trước tuổi 25.
8. Cả hai cùng khởi nghiệp và thành lập công ty riêng cùng với những người bạn thân của mình.
9. Một điều đáng chú ý là cả Bill Gates lẫn Mark Zuckerberg đều bị cho là lấy cắp ý tưởng của người khác để xây dựng nên sản phẩm của riêng mình và trở nên giàu có nhờ điều đó. Cả hai đã từng nhiều lần bị kiện vì tội lấy cắp ý tưởng và vi phạm bản quyền, dĩ nhiên cũng đã phải chi ra những khoản tiền không nhỏ để dàn xếp những vụ việc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét