Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Dòng thang máy chất lượng cao từ Nhật Bản sắp “đổ bộ” thị trường Việt Nam 2018

Là một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam từ sớm, Nidec đã tham gia đầu tư gần 800 triệu USD vào thành phố Hồ Chí Minh cho ngành sản xuất động cơ chính xác, linh phụ kiện cho xe ô-tô, mô-tơ chính xác dùng cho các thiết bị di động và kỹ thuật số… từ năm 1998. Tháng 6/2017, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam tại Nhật Bản với sự có mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Nidec đã cam kết đầu tư vào Việt Nam tổng vốn đầu tư dự kiến là 500 triệu đô la Mỹ.
dịch vụ kế toán trọn gói quận tây hồ

Không dừng lại ở đó, tập đoàn này liên tục có những bước phát triển, khai phá và mở rộng với các dự án mới. Ngày 12/1/2018, Nidec bắt tay cùng Alpec trong chiến lược cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm thang máy tốc độ cao của Nidec đã được nghiên cứu và phát triển với nền tảng công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn. Hiện nay, thương hiệu thang máy của Nidec được ghi nhận có thể đạt tốc độ lên đến 10m/s, được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống máy kéo, kiểm soát, phanh hãm và điều hành thang thông minh, ứng dụng các công nghệ tiên tiến được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Hiện tại Nidec đang cung cấp nhiều chủng loại thang máy khác nhau cho các công trình xây dựng tại hơn 40 quốc gia. Thang máy thương hiệu Nidec đã ghi dấu ấn tại các công trình kiến trúc nổi tiếng tại nhiều nơi trên thế giới như như tượng Nữ thần Tự do (New York), các công trình mang tính biểu tượng ở các thành phố lớn như: dự án T.OP, Monterrey, Mexico (thang tốc độ 7m/s) và Two Prudential tại Chicago, Mỹ (thang tốc độ 6m/s)…
dịch vụ kế toán trọn gói quận ba đình
Cái bắt tay “khôn khéo” cùng Alpec

Dẫn đầu ngành công nghiệp thang máy tại Việt Nam, Alpec (tên gọi trước đây là FujiAlpha) không chỉ sở hữu nhà máy lớn nhất miền bắc tại KCN Hưng Yên, mà còn thiết lập hệ thống phân phối, lắp đặt, bảo hành bảo trì rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, với hệ thống khách hàng lớn như khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng, trung tâm thương mại Vincom, khách sạn Mường Thanh, siêu thị Coopmart, Big C, vv…
dịch vụ kế toán trọn gói quận hoàn kiếm
Alpec đã có 12 năm kinh nghiệm sản xuất thang máy và ghi nhiều dấu ấn tại các công trình lớn trên cả nước: sản xuất thang máy động cơ không hộp số; phát triển các dòng thang máy tốc độ 2 – 4 m/s; lắp đặt thang cuốn ngoài trời cao và dài nhất Việt Nam… Trong thời gian tới, bên cạnh việc phân phối dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thương hiệu Nidec, Alpec cũng sẽ tiến hành liên doanh sản xuất các dòng thang máy được quản lý theo tiêu chuẩn của Nidec cũng như chính sách bảo trì bảo dưỡng chất lượng cao, Alpec là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai hệ thống giám sát thang máy từ xa để nâng cao chất lượng bảo trì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét