Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Du học Anh 2015: Lợi thế của kỳ nhập học mùa Xuân

Kỳ nhập học mùa xuân thường ít được sinh viên quốc tế ưa chuộng bởi lựa chọn trường bị thu hẹp và nhiều suất học bổng chỉ dành riêng cho kỳ nhập học tháng 9 vào mùa thu. Tuy nhiên, tại Anh Quốc, kỳ nhập học vào tháng 1 (hay tháng 2) lại mở ra cho sinh viên quốc tế nhiều lợi thế.
học kế toán thực tế tp hcm
Hơn 50 lựa chọn trường và đa dạng ngành học

Kỳ nhập học mùa xuân 2015 tại Anh Quốc có tới hơn 50 trường để lựa chọn với các tên tuổi hàng đầu như University of Leicester, University of Huddersfield, University of Westminster hay Reading University, Nottingham University, University of East Anglia, Conventry University v.v. Các ngành học cung cấp bới danh sách 50 trường đủ đa dạng để đáp ứng những nguyện vọng của sinh viên quốc tế. Không có sự khác biệt nào giữa chất lượng giảng dạy hay điều kiện học tập giữa hai kỳ nhập học tại Anh Quốc nên sinh viên nhập học tại kỳ học mùa xuân tới hoàn toàn có thể yên tâm.
dịch vụ hoàn thuế gtgt
Giảm thiểu cạnh tranh và rút ngắn thời gian chờ đợi

Số lượng hồ sơ xin học kỳ mùa xuân không nhiều như kỳ nhập học tháng 9 nên sinh viên có cơ hội nhận được trả lời từ trường sớm. Thời gian chuẩn bị và xin visa cũng rút ngắn đáng kể so với kỳ nhập học mùa thu vì số lượng hồ sơ tại đại sứ quán sẽ không quá nhiều. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để sinh viên theo học các chương trình dư bị tiếng Anh hoặc dự bị thạc sĩ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho khóa học chính vào kỳ nhập họcmùa thu. dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét