Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Trường đại học của các vị Tổng thống, Thủ tướng từng học

Đại học Occidental

Đại học Occidental hoặc Oxy là trường tư thục, được thành lập năm 1887. Học viện tọa lạc tại Los Angeles, California với hơn 1850 sinh viên theo học hiện nay. Ba chuyên ngành được tổ chức đào tạo thông qua 30 phòng ban với các khóa học trong lĩnh vực Nghệ thuật và Nhân văn, Khoa học Xã hội, Khoa học, những chuyên đề liên ngành và các đề tài phụ mang tính học thuật. Bên cạnh đó, những khóa học khác như Sáng tác Văn học Anh, chương trình Hạt nhân & Môi trường cũng được cung cấp.

Vào năm 1981 một vị “Tổng thống tương lai” chính là ông Barack Obama đã học tại trườngOccidental xinh đẹp nổi tiếng này.
dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng
Đại học Harvard



Đại học Harvard, là một viện đại học nghiên cứu tư thục ở Cambridge, Massachusetts, Mỹ. Harvard là một trong những viện đại học danh tiếng nhất thế giới được thành lập vào năm 1636.Tại Đại học Harvard danh tiếng nhất thế giới, là nơi Tổng thống Mỹ Barack Obama học trường này năm 1988, Cựu Phó Tổng thống Mỹ Al Gore vào Đại học Harvard năm 1965, Cố Tổng thống Mỹ Franklin Delano Roosevelt bắt đầu học ở Harvard vào năm 1900, Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush tốt nghiệp Đại Học Kinh doanh thuộc Harvard năm 1975…



Viện Đại học Leipzig hay Đại học Leipzig
dịch vụ hoàn thiện làm báo cáo tài chính
Là một viện đại học nằm ở Leipzig ở bang tự do Sachsen (trước đây là vương quốc Sachsen), Đức, là một trong những viện đại học cổ nhất ở châu Âu. Viện Đại học Leipzig có truyền thống định hướng toàn cầu và nghiên cứu giảng dạy đại học.

Viện Đại học Leipzig được thành lập ngày 02 tháng 12 năm 1409, ban đầu có 04 phân khoa, nay đã có 600 năm nghiên cứu và giảng dạy.

HEC

Là trường thương mại cao cấp Paris, có tên tiếng Pháp là École des hautes études commerciales (HEC), là một trong những trường nổi tiếng nhất ở Pháp. Trường được tạp chí tài chính Financial Times xếp hạng là trường quản lý thương mại số 01 châu Âu nhiều năm liền. Trường ra đời vào năm 1881, được quản lý và tài trợ bởi Sở Công Thương Paris (CCIP).

Trường tọa lạc tại Jouy-en-Josas từ năm 1964, ở ngoại ô thủ đô Paris, khá gần với khuôn viên của trường Bách khoa Paris, Vị Tổng thống thứ bảy của Pháp - François Hollande đã từng là sinh viên trường HEC.
dịch vụ hoàn thuế
Ảnh 18 - Là nơi vị Tổng thống thứ bảy của Pháp - François Hollande, sở hữu những thành tích học tập nổi bật thời sinh viên đại học. Ông từng là sinh viên trường Quản lý Kinh doanh hàng đầu của Pháp - HEC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét