Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Ký ức người kéo ngọn cờ Cách mạng đầu tiên trên đất Huế

Đó là chia sẻ của Bộ trưởng Bộ GTVT  trong bài diễn văn tại Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước ngành giao thông vận tải (GTVT), sáng nay (22/8).
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Tham dự lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành GTVT có lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương, các vị khách quốc tế và 400 cá nhân điển hình xuất sắc qua các phong trào thi đua, yêu nước từ các cơ quan, đơn vị trong ngành GTVT.
dịch vụ hoàn thuế tncn tndn gtgt
Bộ trưởng Đinh La Thăng dẫn lại ngày lịch sử cách đây 70 năm, ngày 28/8/1945 - Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Tuyên cáo của Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ Cộng hòa thành lập Bộ Giao thông công chính. Chỉ hơn một tháng sau, ngày 3/10/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký tiếp Sắc lệnh số 41, chuyển giao Nha Giao thông từ chính quyền cũ của thực dân Pháp, sang Bộ Giao thông công chính của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

“Hành động khẩn trương, quyết đoán của Hồ Chủ tịch và Chính phủ Lâm thời trong việc hoàn thiện bộ máy của ngành Giao thông, là bằng chứng cho thấy Đảng và Nhà nước ta, ngay từ đầu, đã đặc biệt ưu tiên cho sự nghiệp phát triển giao thông vận tải. Bởi vì như chính Hồ Chủ tịch đã nói: “Giao thông là mạch máu của tổ chức. Giao thông tốt thì mọi việc dễ dàng. Giao thông xấu thì các việc đình trệ”.
dịch vụ kế toán thuế báo cáo tài chính tại tp hcm
Kể từ thời điểm lịch sử ấy, ngành GTVT bắt đầu một cuộc hành trình đầy gian nan nhưng cũng rất đỗi tự hào, một lòng một dạ thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và lời chỉ dạy của, luôn nỗ lực phấn đấu, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” - Bộ trưởng Đinh La Thăng nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét