Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Kỷ luật thép của Van Gaal trước trận chiến sinh tử

Cụ thể, theo tờ The Sun, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu hủy bỏ tiệc Giáng sinh của đội bóng. Đồng thời, ông vẫn bắt các cầu thủ MU ra sân tập trong buổi sáng ngày 24/12. Trong khi đó, vào buổi chiều, các cầu thủ sẽ chuẩn bị hành lý, đặt phòng khách sạn ở Stoke.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại gia lâm
Điều đó có nghĩa rằng, những cầu thủ MU chỉ còn vài tiếng buổi tối bên gia đình dịp Giáng Sinh, trước khi bước vào cuộc hành xác đầy căng thẳng trong thời gian tới (thi đấu 3 trận trong vòng 7 ngày).

Một nguồn tin nội bộ của MU tiết lộ rằng các cầu thủ không thực sự hài lòng vì lệnh cấm của HLV Van Gaal. Bởi lẽ, vào năm ngoái, chiến lược gia người Hà Lan từng cho các cầu thủ nghỉ 2 ngày trước dịp Giáng sinh.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại tp hcm
Người này cho biết: “Tôi cảm thấy toàn đội không thực sự vui vẻ. Động thái của HLV Van Gaal khiến cho các cầu thủ thấy mình không được đối xử tốt,đặc biệt là những cầu thủ nước ngoài lần đầu tiên ở Premier League. Thật kỳ lạ, năm ngoái, ông ấy còn cho các cầu thủ nghỉ tới 2 ngày. Tuy nhiên, năm nay, không khí lễ hội không tồn tại ở MU”.
thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại gò vấp
Trận đấu giữa MU và Stoke City sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 26/12.

1 nhận xét: