Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

“Thuê” người yêu ra mắt dịp Tết: Giá 10 triệu đồng

Tour diễn vượt chướng ngại vật

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đây có lẽ là một "kỳ nghỉ không hề yên ả" đối với những người dù đã lớn tuổi, nhưng còn độc thân hoặc chưa bao giờ dẫn người yêu về ra mắt.

Cũng chính vì áp lực gia đình, họ hàng và bạn bè mà thay vì kiếm cho mình người yêu đích thực, một số người đã tìm đến một loại dịch vụ lạ: cho thuê người yêu về quê ra mắt bố mẹ. Trên các diễn đàn mạng xã hội, giá cả, hình ảnh của những cô, những cậu có ngoại hình đẹp, thân hình bắt mắt của các trang cho thuê người mẫu, PG luôn được săn lùng. Và dịch vụ này cứ ngầm phát triển khá nhanh trong thời gian gần đây.
dịch vụ làm báo cáo tài chính năm
Trên một số fanpage của Facebook cung cấp dịch vụ này, những slogan khá động chạm như: “Bạn chưa có người yêu? Bạn thấy trống vắng? Bạn cần ra mắt người yêu với gia đình, bạn bè? – Hãy tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu của chúng tôi, bạn sẽ có những phút giây hài lòng nhất”. Hay “Hãy làm cho cha mẹ bạn vui. Niềm vui đó quý hơn vạn lượng vàng. Có sá gì đâu vài triệu đồng”. Đi kèm với những lời quảng cáo đó là những hình ảnh hết sức bắt mắt cũng như thông tin chi tiết của các nhân viên sẽ làm “đối tác”…
dịch vụ kế toán quận 1-2-3-4
Theo nhiều người trong nghề, dịch vụ này xuất hiện khá kín ở các công ty cho thuê người mẫu, PG cho sự kiện sau đó lan truyền sang nhóm, đối tượng cá nhân tự mở website hoạt động mà không được ai thừa nhận.

Chủ một website chuyên tổ chức cho thuê người mẫu, PG cho hay: “Chỉ đơn thuần là hợp đồng, không có tình dục và không tình yêu. Đây là điều quy định của chúng tôi”. Cả khách và chủ đều phải thực hiện đúng quy định và giới hạn của hợp đồng, bên vi phạm sẽ bị đền bù hợp đồng.
dịch vụ kế toán quận 5-6-7-8
Anh H… (quê Thái Bình) dù đã ở tuổi 32 nhưng chưa có 1 mối tình vắt vai, tâm sự: “Mỗi khi Tết về, ai gặp, ai ngồi cũng là câu chuyện “lấy vợ đi thôi không cha già con cọc”. Bạn bè giới thiệu liên tục, nhưng cô nào cũng chỉ đi 1 lần rồi “bặt vô âm tín”. Lúc thì vì người ta, lúc thì vì mình thấy không hợp. Nhiều lúc về gia đình nghỉ lễ Tết mà mệt mỏi hơn cả đi làm trên Hà Nội”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét