Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bắt đầu giao lưu: "Lựa chọn Đại học Quốc tế tại Việt Nam"

British University Vietnam là đại học quốc tế duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình Cử nhân đào tạo chuẩn Anh và nhận bằng tốt nghiệp hoàn toàn giống các sinh viên học tập tại Anh. Các chương trình tại BUV được University of London và Staffordshire University cấp bằng với các khối ngành Du lịch, Marketing, Tài chính, Kinh tế, Kế toán.
dịch vụ kế toán thuế tp hcm
Khách mời tham dự chương trình:

Ông Chris Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV: Ông Chris có kinh nghiệm hơn 15 năm quản lý trong lĩnh vực giáo dục và trước khi đến với BUV, thầy là Quản lý cấp cao của Đại học London. Với kinh nghiệm làm việc tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, thầy có cái nhìn sâu sắc nền văn hóa và giáo dục tại mỗi đất nước bản địa. Hiện thầy đặt ưu tiên hàng đầu là xây dựng và phát triển giáo dục Việt Nam và giữ vị trí Giám đốc Học vụ tại British University Vietnam.

Ông Jesse Boone -Tổng Giám đốc BUV: Ông Jesse Boone là thành viên Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc (BBGV) kiêm thành viên Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ (AmCham).
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Với nhiều năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Việt Nam, từng là Quản lý cấp cao của những doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, dịch vụ cộng đồng…, ông thực sự cảm thấy gắn kết với văn hóa Việt và mong muốn đóng góp cho giáo dục chất lượng cao tại Việt Nam.

Các khách mời đang trả lời câu hỏi của độc giả:

Gia đình tôi có dự định cho con gái đi du học tại Anh nhưng rất phân vân vì chi phí quá cao. Qua tìm hiểu tôi được biết BUV cấp bằng giống với các trường bên Anh. Nhà trường vui lòng giải thích để tôi và gia đình hiểu rõ. Xin cám ơn!

Nguyễn Thanh Trang- Giới tính: Nữ - Tuổi: 44 - Email: thanhtrang99@.... - Mobile: 0965487xxx

Ông Chris Jeffery - Giám đốc học vụ Đại học Anh Quốc Việt Nam BUV

Cám ơn chị đã đặt câu hỏi cho chúng tôi. , Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vienam –BUV) là trường quốc tế theo chuẩn Vương Quốc Anh, được kiểm định bởi Cơ quan kiểm định chất lượng Anh Quốc (Quality Assurance Agency). Tại BUV, sinh viên có thể theo học 06 Chương trình Cử nhân do ĐH Staffordshire và ĐH London cấp bằng. Bằng tốt nghiệp tại BUV chính là bằng tốt nghiệp mà 2 trường cấp cho sinh viên theo học các khóa học của 2 trường tại Anh Quốc. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có thể dễ dàng theo học thạc sỹ tại các đại học danh tiếng trên toàn thế giới, cũng như tham gia vào thị trường lao động trên toàn cầu.

Hiện nay, BUV đang đào tạo các chương trình đại học sau:
dịch vụ làm giải thể doanh nghiệp
Chương trình Tài chính Ngân hàng do Đại học London cấp bằng trực tiếp Các chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính Kế toán, Kế toán và Kinh doanh, Quản trị Du lịch do Đại học Staffordshire cấp bằng trực tiếp Chương trình Tài chính và Kinh tế nhận bằng kép BUV và Đại học Staffordshire cấp bằng

Tổng học phí trung bình cho khóa học Cử nhân 3 năm tại BUV chỉ từ 600 triệu, hợp lý hơn rất nhiều so với du học. Thêm vào đó, gia đình tiết kiệm được khoản chi phí sinh hoạt rất đắt đỏ hàng tháng tại Anh Quốc. Gia đình có thể cân nhắc và liên hệ với Phòng Tuyển sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét