Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Đừng đi tìm người tình hoàn hảo

Cụ thể các nhà khoa học đã thống kê ra hơn 27 đặc điểm mà con người thường dùng để lựa chọn bạn đời. Trong đó, có một số tiêu chí cơ bản và quen thuộc như trí thông minh, sức khỏe, sự tử tế, hấp dẫn, độ tin cậy và triển vọng tài chính.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bạn càng ít mơ ước về người hoàn hảo, bạn sẽ càng dễ hạnh phúc hơn do người thật có thể có nhiều phẩm chất tốt hơn là kì vọng. Ngược lại, những người có ước mơ quá cao sẽ cảm thấy không hạnh phúc và dễ để lỡ người thật sự phù hợp với mình do chỉ mải đuổi theo bóng hình tưởng tượng.
dịch vụ thành lập công ty hợp danh
“Sự hài lòng và hạnh phúc không phải là những điều rõ ràng như chúng ta vẫn nghĩ. Con người thực sự không cần một người tình lý tưởng để đạt được hạnh phúc trong tình yêu, thay vào đó, sự hài lòng sẽ tự tìm đến khi ở bên người tốt nhất mà bạn tìm thấy”, Tiến sẽ Conroy Beam chia sẻ.
thành lập doanh nghiệp tại thái bình
Conroy còn tiết lộ rằng mẫu hình hoàn hảo cũng sẽ thay đổi theo thời gian. Bây giờ, có thể đó là người tuyệt vời như trong mơ ước của bạn nhưng người đó cũng có thể trở nên không còn phù hợp trong tương lai.
dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quảng ninh
Bởi vậy nếu bạn vẫn còn tiếp tục đi tìm người yêu lý tưởng hay so sánh người yêu hiện tại với mẫu hình trong mơ thì hãy ngừng lại, những gì bạn thích và những gì bạn có được hiếm khi tương đồng với nhau. Cách tốt nhất để hạnh phúc chính là đi tìm kiếm nét cuốn hút của những người quanh bạn. Đó có thể là anh chàng bạn hay gặp trong công viên, cũng có thể là cô gái nhà kế bên. Trong lần gặp đầu tiên, mọi người chỉ đạt một mức độ nhất định trong thang đo của bạn nhưng sự gặp gỡ thường xuyên và thời gian có thể làm họ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét