Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Sắp giao lưu trực tuyến: “Học đại học quốc tế - Lựa chọn thời hội nhập”

Cùng với xu thế hội nhập thế giới nói chung và hội nhập giáo dục nói riêng, các mô hình giáo dục tiên tiến, trong đó tiêu biểu là các chương trình liên kết đào tạo quốc tế ra đời đã mang đến cho người học cơ hội trải nghiệm trong môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế.
dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
Tại đây, sinh viên được tạo điều kiện để xây dựng kế hoạch phát triển toàn diện thông qua việc kết hợp phát triển cá nhân và phát triển khả năng tự học. Sinh viên được học thông qua việc giải quyết các vấn đề của môn học từ đó khuyến khích kỹ năng hợp tác, trao đổi, phản biện và sáng tạo - những tiêu chí quan trọng của một người học chủ động.

Công nghệ và khoa học sẽ thay đổi và những người trẻ tuổi sẽ phải đối mặt với những thách thức và tình huống mới trong sự nghiệp. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay, các nhà tuyển dụng Việt Nam và quốc tế đều cần những nhân viên chủ động và có khả năng tự bổ sung kiến thức để phát triển lâu dài.
dịch vụ kế toán thuế tại biên hòa đồng nai
Là chương trình liên kết đào tạo bậc đại học với Anh quốc đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ và Bộ GD-ĐT cho phép thực hiện, với hơn 10 năm kinh nghiệm, chương trình Cử nhân quốc tế tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một cơ hội lựa chọn cho những bạn trẻ mong muốn được lĩnh hội nền giáo dục tiên tiến, đáp ứng những nhu cầu của hội nhập quốc tế ngay tại Việt Nam.

Hiện nay, chương trình đang có gần 1.000 sinh viên theo học; đã tuyển sinh khóa thứ 12 với ba ngành đào tạo là ngành Quản trị kinh doanh (hợp tác với Trường Quốc tế TEG, Tổ chức Pearson và Đại học Sunderland); và ngành Ngân hàng Tài chính, Ngành Quản trị kinh doanh quốc tế (hợp tác với Đại học West of England). Chương trình có tính liên thông cao, được hơn 50 trường đại học ở Vương quốc Anh và nhiều trường đại học ở Singapore và Mỹ, Úc công nhận chuyển tiếp.

Từ năm 2009 đến nay, Chương trình Cử nhân quốc tế liên tục được Tổ chức khảo thí và kiểm định chất lượng quốc tế của Vương quốc Anh, xếp hạng cao nhất trong số các chương trình cử nhân quốc tế của Vương quốc Anh tại Việt Nam. Với sự kiểm định chặt chẽ của các trường đối tác, chương trình cử nhân quốc tế tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được đánh giá là một trong những chương trình liên kết có chất lượng đào tạo tốt nhất ở Việt Nam.
dịch vụ thành lập công ty
Theo cuộc khảo sát sinh viên tốt nghiệp được thực hiện năm 2015, kết quả cho thấy 95% sinh viên đã tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo sau 3 tháng tốt nghiệp, trong đó có 57% làm việc trong các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp nhà nước và DN tư nhân trong nước; 11% trong các cơ quan quản lý nhà nước và 32% trong các tổ chức nước ngoài, các trường đại học. 30% sinh viên tốt nghiệp từ chương trình đã và đang học cao học chủ yếu là tại Vương quốc Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với kết quả nổi trội trong đào tạo, Chương trình Cử nhân Quốc tế tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đặc biệt, trong điều kiện giới hạn số nguyện vọng lựa chọn trường đại học theo quy định của Bộ GD-ĐT năm 2016, thêm một lần nữa chương trình thể hiện đúng tính chất là một cơ hội mở và luôn tạo điều kiện tối đa cho sự lựa chọn của các bạn trẻ khi không yêu cầu thí sinh phải nộp bản gốc giấy báo điểm kỳ thi THPT quốc gia.

Để dự tuyển vào chương trình, học sinh đã tốt nghiệp THPT sẽ tham gia kỳ thi tuyển đầu vào bao gồm bài luận, kiến thức tổng hợp, phỏng vấn trực tiếp và bài thi kiểm tra trình độ tiếng Anh. Kỳ thi kiến thức tổng hợp được thiết kế tương tự như kỳ thi SAT của Mỹ với 3 nội dung thi Toán, tiếng Việt và Logic, đánh giá tổng hợp những kiến thức, khả năng ngôn ngữ và tư duy học được trong suốt 12 năm để phù hợp với sinh viên sau này học về kinh tế, tài chính, marketing và quản trị.

Để ghi nhận những nỗ lực của thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, những thí sinh có tổ hợp điểm 3 môn thi cao nhất trong đó có Toán hoặc Ngữ Văn từ 17 điểm trở lên được dùng tổ hợp điểm thay thế cho bài thi này. Phần phỏng vấn với Hội đồng gồm có cán bộ nhà trường và đại diện doanh nghiệp sẽ đánh giá các em cả về mặt học thuật lẫn các tố chất tiềm năng cho các nhà quản lý. Điểm xét tuyển là tổng hợp của điểm trung bình lớp 12, điểm thi đại học hoặc Kiến thức tổng hợp, và điểm phỏng vấn.

Với những ưu điểm của một quy trình đánh giá năng lực tiên tiến, từ đó tạo cho người học cơ hội được khám phá và phát triển bản thân mình một cách toàn diện, việc lựa chọn tham dự chương trình chính là cách để các bạn trẻ khẳng định quyết tâm trở thành những công dân toàn cầu trong thời đại mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét