Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Blackberry Passport phiên bản Qwerty "sập giá" về Việt Nam

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, Passport phiên bản bàn phím Qwerty vừa xuất hiện tối nay tại Việt Nam có nguồn gốc từ Mexico và phân phối tại thị trường Mỹ. Mức giá của sản phẩm này cũng giảm 50% so với giá bán trước đó nhưng cao hơn phiên bản bàn phím Azerty "sập giá" vừa qua 500 ngàn đồng - tức giá bán hiện tại là 6,5 triệu đồng.
dịch vụ kế toán trọn gói tại củ chi
Việc chênh lệch giá như vậy, ông Nguyễn Đạt, điều hành một chuỗi di động tại TPHCM lý giải: "Blackberry Passport bàn phím Qwerty là phiên bản bàn phím quen thuộc mà người dùng Việt sử dụng từ trước đến nay. Đây cũng là bàn phím tiêu chuẩn quốc tế. Trong khi bàn phím Azerty là bàn phím được thiết kế dành cho thị trường Bỉ hay Pháp. Nếu đã sử dụng quen Blackberry phiên bản tiêu chuẩn quốc tế sẽ khó khăn khi tiếp cận bàn phím Azerty. Và người dùng Việt ưu chuộng bàn phím Qwerty hơn".
dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà bè
Bên cạnh đó, người dùng mua sắm cần lưu ý, dù phiên bản bàn phím Qwerty hay Azerty thì cũng nên quan tâm đến tem seal hộp của Blackberry. Mẫu tem này độc đáo ở chỗ, khi để nguyên hoàn toàn là màu trắng trong và khi chúng ta mở ra, sẽ hiển ra lớp chữ nổi 7 màu. Đây cũng là loại tem chống giả độc quyền của Blackberry trên toàn cầu mà hiện tại Việt Nam chưa thể giả mạo được.dịch vụ kế toán trọn gói quận tây hồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét